Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Những điều cần tránh khi sử dụng đèn trang trí dạng thả

Những điều cần tránh khi sử dụng đèn trang trí dạng thả

Ngoài loại đèn trang trí dạng ốp trần, nhiều người cũng ưa chuộng kiểu đèn dạng thả trần cho ngôi nhà. Bạn có thể sử dụng kiểu đèn trang trí dạng thả trần cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ để tăng thêm sự sang trọng và sinh động cho không gian sống của mình.

Treo đèn trang trí sẽ giúp mang lại một luồng khí mới vào không gian nhà bạn. Tuy nhiên, nếu bạn dùng đèn thả trần sai cách thì sẽ khiến cho không gian nhà bạn trở nên chật chội, thiếu tính thẩm mỹ. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê 4 lỗi thường mắc mà bạn cần tránh khi sử dụng đèn trang trí dạng thả để bạn không mắc phải.

Sử dụng đèn thả có quá nhiều màu sắc

Lỗi này là lỗi phổ biến nhất và có khá nhiều người mắc phải. Đa số mọi người đều cho rằng khi kết hợp nhiều màu sắc sẽ khiến cho không gian trở nên lung linh hơn. Tuy nhiên, nếu bạn dùng quá nhiều màu thì sẽ khiến cho căn phòng trở nên rối mắt hơn. Theo kinh nghiệm, bạn nên dùng đèn trang trí dạng thả có ánh sáng vàng nhạt, trắng nhẹ, trắng ấm và kết hợp một cách khéo léo với đèn ốp trần để không gian sống của gia đình bạn thêm ấm cúng và sang trọng hơn.
Nên dùng đèn trang trí dạng thả 
Nên dùng đèn trang trí dạng thả có ánh sáng vàng nhạt, trắng nhẹ

Không bố trí ánh sáng led hợp lý

Dù bạn đã chọn được kiểu đèn thả trang trí đẹp nhưng nếu không chọn vị trí treo nội thất thông minh hợp lý thì cũng làm mất giá trị của chiếc đèn và tính thẩm mỹ cho cả căn phòng. Với phòng bếp, bạn có thể treo đèn ở khu vực bàn ăn, và nên chọn loại ánh sáng vàng để tạo sự ấm cúng. Với phòng ngủ hoặc phòng đọc sách, bạn nên chọn đèn thả có ánh sáng vàng nhẹ để giúp mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời nhất.
đèn trang trí dạng thả ở khu vực bàn ăn  
Bạn có thể dùng đèn trang trí dạng thả ở khu vực bàn ăn và chọn loại ánh sáng vàng để tạo sự ấm cúng
Chọn đèn trang trí dạng thả có vòng chiếu sáng quá lớn
Chọn đèn trang trí cũng cần căn cứ vào diện tích của căn phòng. Nhiều người chọn thiết kế nội thất đèn trang trí có vòng chiếu sáng quá lớn, điều này vừa gây lãng phí lại vừa tốn điện. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại đèn thả trần có kích thước và vòng sáng vừa phải sẽ giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.
Nên chọn loại đèn trang trí dạng thả  
Nên chọn loại đèn trang trí dạng thả có kích thước và vòng sáng phù hợp với căn phòng

Để cường độ ánh sáng của đèn trang trí dạng thả ở mức cao nhất

Thông thường, đèn trang trí sẽ có nhiều cường độ ánh sáng cho bạn tùy chỉnh. Tuy nhiên, bạn không nên bật đèn ở mức tối đa vì vừa làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn vừa gây chói mắt, rất khó chịu. Theo kinh nghiệm và lời khuyên của nhà sản xuất, bạn chỉ nên để cường độ ánh sáng ở mức 60% hoặc 80% là phù hợp nhất.
đèn trang trí dạng thả quá cao 
Không nên điều chỉnh ánh sáng của đèn trang trí dạng thả quá cao
Trên đây là 4 điều cần tránh khi trang trí đèn thả trần để bạn tham khảo. Với việc bố trí đèn trang trí một cách hài hòa với màu sơn, gạch lát nền và không gian tổng thể của ngôi nhà, không gian sống của bạn sẽ trở nên hoàn hảo và tuyệt vời hơn.

1 nhận xét:

  1. Iran Tourist Attractions: https://www.letsvisitpersia.com/iran-tourist-attractions/

    Trả lờiXóa