Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

7 thiết kế giường ngủ kết hợp bàn làm việc cực chuẩn cho nhà nhỏ

Những kiểu sản phẩm kết hợp giữa giường ngủ và bàn làm việc càng ngày càng trở nên phổ biến và được các gia đình tìm kiếm, đặc biệt là trong những ngôi nhà nhỏ.


Tiếp tục những chuỗi ý tưởng dành riêng cho phòng nhỏ, nếu bạn cần một sự sắp xếp gọn gàng và tiện dụng cho cả phòng ngủ và phòng làm việc, bài viết này là dành cho bạn. Một sự kết hợp tài tình giữa bàn làm việc và giường ngủ đã được nằm gọn trong những thiết kế vô cùng thông minh và tiện lợi.
Hãy cùng tìm hiểu sự đa dạng của ý tưởng này và cùng ngắm nghĩa những thiết kế của món nội thất thông minh cho những căn phòng nhỏ nhé.

1. Thiết kế đầu tiên nằm trong danh sách chúng tôi muốn giới thiệu ngày hôm nay là Study Bed. Điểm đặc biệt của thiết kế này là giường được kéo ra và không làm ảnh hưởng đến vị trí đồ vật trên bàn làm việc vô cùng tiện lợi.

2. Thiết kế thú vị tiếp theo được coi như một phiên bản hiện đại của chiếc giường Murphy nổi tiếng. Đây là sản phẩm gồm một giường cỡ rộng mở ra theo chiều ngang, một bàn gấp và hai ngăn kệ. Những thiết kế của Resoure Furniture thường có cả chức năng và hình dáng độc đáo, giống như một phiên bản mới của giường Murphy nhưng có thêm những đặc điểm mới bổ sung phù hợp.

3. Chức năng của bàn Poppi cũng tương tự như vậy. Tuy nhiên sản phẩm tích hợp giữa giường gấp và bàn làm việc này có đôi chút khác biệt khi giường của Poppi là sản phẩm cỡ trung bình. Tuy nhiên, có thể nhận thấy những sản phẩm của Resoure Furniture rất tập trung vào tính hiệu quả của chức năng và không gian.

4. Một thiết kế tinh tế khác đến từ Cabrio IN. Đây là sự kết hợp giữa một giường ngủ và mộtbàn làm việc trong một thiêt kế liền mạch để giường sẽ được gỡ xuống thay vị trí của bàn. Hệ thống này khá đơn giản và khéo léo và có thể áp dụng cho những phần khác của đồ nội thất để tiết kiệm được diện tích không gian.

5. Như bạn thấy đấy, những cách mà 2 đồ nội thất này được kết hợp với nhau luôn luôn thật tuyệt vời, nằm ngoài sức tưởng tượng của bản thân. Ví dụ như bộ nội thất giường – bàn này đơn giản sẽ để bạn ngủ ngay bên trên bàn làm việc của mình.

6. Căn phòng nhỏ này trở nên cực kì thú vị với cách mà những đồ nội thất được liên kết với nhau. Giường ngủ nằm ngay trên bộ tủ đựng đồ và nối tiếp với bàn làm việc bao quanh khắp phòng.

7. Bạn có thể có cả giường ngủ và bàn làm việc trong cùng một sản phẩm nhỏ gọn để tiết kiệm được diện tích. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng cả hai cùng một lúc? Nếu bạn muốn vừa làm việc vừa được thư giãn trên giường? Vậy thì ý tưởng này là dành cho bạn
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét