Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Ngỡ ngàng với sự thay đổi không ngờ của ngôi nhà nhờ vào cải tạo nội thất

Với những ngôi nhà vẫn có cấu trúc ổn định, chỉ cần một sự đầu tư về nội thất để nâng cấp cho không gian. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với cách các ngôi nhà đã khoác một diện mạo cực kì mới nhờ vào nội thất như thế nào.

  • Ngất ngây với ngôi nhà được cải tạo từ nhà cũ của chàng trai độc thân
  • Ngỡ ngàng 14 mẫu mặt tiền nhà trước và sau khi cải tạo
  • Ngôi nhà tự cải tạo giá 800 triệu của cặp vợ chồng kiến trúc sư
Hôm nay, hãy cùng ghé thăm một ngôi nhà đã nâng cấp nội thất thành công tại miền tây của thành phố New York. Đây là công trình được xây dựng từ thời tiền chiến nhưng nhà thiêt kế nội thất Victoria Benatar đã mang đến cho căn nhà một sự thay đổi lớn về hình ảnh mà chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ với vẻ đẹp hiện tại của không gian nhỏ này.
 
Như bạn có thể thấy, gần như không thể nhận ra sự tương đồng giữa hai không gian nhờ những kết quả tuyệt vời của thiết kế mang lại. Cửa sổ được sơn lại màu trắng và sử dụng các kệ tủ xung quanh cùng màu là một ý tưởng không tồi.
 thiết kế nội thất thông minh hiện đại
Phòng khách được thiết kế cực kì đẹp với hai kệ đứng hai bên cửa sổ và hệ thống tủ cất đồ ngay bên dưới. Việc trang trí và sắp xếp các lọ trên kệ đẹm lại hiệu ứng tuyệt vời cho không gian phòng.
 
 Một góc khác của phòng khách là hai ghế tựa cực kì êm ái và kết hợp với một bàn cà phê rất xinh xắn.
 
 Tất cả các khung cửa sổ đều được giữ lại và sơn lại màu trắng để hợp với tổng thể của không gian.
 
  Ngay gần cửa sổ là một góc ăn nhỏ với bộ hai ghế tựa cực hợp với bàn tròn bằng kính xinh xắn. Góc ăn này cũng giúp diện mạo nội thất trông sáng hơn nhiều.
 
Trong phòng ngủ, từng có một tủ quần áo nhưng không đem lại hiệu quả cao về cả thẩm mĩ và chức năng. Do đó, giờ này Victoria Benatar đã biến thành một góc làm việc có thêm tủ đựng đồ bên trên cực kì hữu dụng.
 
Góc nhỏ làm việc này còn lắp đặt một chiếc TV và một ngăn cho các đầu đĩa CD tiện lợi. Đây là một ý tương cực tốt để tận dụng được không gian và giúp cho căn phòng trở nên gọn gàng hơn.
 
Phòng bếp của ngôi nhà khá nhỏ và chỉ đủ cho một người đứng vào. Tuy nhiên, nhà thiết kế đã cố gắng để sắp xếp lại đặt vừa những đồ vật cần thiết cho căn phòng này. 
 
Góc bếp tuy nhỏ nhưng vẫn đặt đủ tủ lạnh, bồn rửa nhỏ, máy rửa chén, bếp và lò vi sóng. 
 
 Đây là hình ảnh trước và sau khi được thay đổi cho thấy phòng tắm đã hoàn toàn được thiết kế và bố trí lại. Bồn tắm giờ đã được thay bằng một vòi tắm đứng với sàn nhà hoàn toàn mới. 
 
 Bên cạnh đó, các nội thất khác đã được sắp xếp lại. Phòng tắm còn sử dụng tối đa kính và màu trắng dường như đã giúp toàn bộ không gian trở nên trắng sáng hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét