Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

3 mẫu giường ngủ siêu đa năng và cực tiết kiệm diện tích

3 mẫu giường ngủ dưới đây với thiết kế không những đẹp mắt mà còn cực kỳ đa năng, khiến bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

1. Mẫu giường lưu trữ cực đa năng
Chỉ chiếm diện tích vỏn vẹn 3.3m² nhưng mẫu giường này thực sự khiến bạn cảm thấy hài lòng bởi tính đa năng, tiện ích của mình. Sản phẩm được làm bằng gỗ với màu sắc tươi sáng, kết hợp với nệm màu đỏ cực kỳ nổi bật. Những bậc thang bước lên giường được thiết kế kết hợp với giá đựng sách và đồ trang trí. Khi nâng phần đệm lên, bạn còn phát hiện cả một kho chứa đồ cực kỳ rộng rãi bên dưới. Ở khu vực bí mật này, bạn tha hồ cất áo quần, chăn gối, va li, vật dụng cá nhân,… Khoảng cách giữa chúng cũng rất hợp lý, vừa gọn gàng vừa dễ lấy ra khi cần. Mẫu giường phù hợp cho những người độc thân và cả trẻ em.
giường ngủ 1Sản phẩm bằng gỗ tươi sáng kết hợp với nệm màu đỏ cực kỳ nổi bật.
giường ngủ 2
Phần giá đựng sách và đồ trang trí được để bên cạnh bậc lên giường.
giường ngủ 3
Nâng phần đệm lên, bạn còn phát hiện cả một kho chứa đồ rộng rãi. 
giường ngủ 4
Khoảng cách giữa hợp lý, vừa gọn gàng vừa dễ lấy đồ dùng ra khi cần.
giường ngủ 5
Chiếc giường phù hợp cho những người độc thân hoặc trẻ em.
2. Tự thiết kế một mẫu giường siêu tiện ích
Đối với một căn hộ nhỏ thì lựa chọn thiết kế nội thất luôn là điều khiến chủ nhân quan tâm hơn cả. Món đồ phải đáp ứng tính thẩm mỹ, tiện ích, nhỏ gọn và nếu giá cả phù hợp với túi tiền thì càng tốt. Chính vì thế, nếu không có điều kiện chọn lựa những chiếc giường sang trọng nhưng đắt giá, bạn vẫn có thể tự thiết kế một mẫu nội thất như ý cho căn phòng. 
Chiếc giường này là một gợi ý đáng để tham khảo. Nó được làm bằng gỗ, gồm 1 ngăn lưu trữ, giường lắp bánh xe lăn và những bục nhỏ bước lên mặt phản nối liền kệ sách và tủ quần áo ẩn sau cánh cửa dán hoa văn trang nhã. Khi không sử dụng, chiếc giường được đẩy vào bên trong, món nội thất trở thành ghế dài để bạn tha hồ ngồi trò chuyện cùng mọi người.
giường ngủ 6
Bản vẽ thiết kế món nội thất thông minh, tiết kiệm chi phí.
giường ngủ 7
Được làm hoàn toàn bằng gỗ với phần giường được lắp bánh xe.
giường ngủ 8
Hộc lưu trữ nhỏ gọn nằm bên góc trái của chiếc giường.
giường ngủ 9
Phần nệm giường có thể được tháo rời và làm sạch dễ dàng.
giường ngủ 10
Bên trên là kệ sách, tủ quần áo, và nơi để bạn ngồi tiếp khách.
3. “Hô biến” phòng ngủ thành phòng khách
“Hô biến” phòng ngủ thành một phòng khách ngay tại chính vị trí đó quả là một ý tưởng táo bạo. Sáng kiến này không chỉ giúp tiết kiệm diện tích nhà ở bằng cách ghép hai khu vực chức năng quan trọng của ngôi nhà vào làm một mà còn tạo nên ấn tượng độc đáo cho không gian sống. 
Thoạt nghe có vẻ “không tưởng” nhưng thực chấtt nó lại được hoạt động khá đơn giản và khéo léo. Thông qua một hệ thống lắp đặt đã được tự động hóa, bạn chỉ cần nhấn nút là chiếc giường sẽ từ từ được nâng lên cao và ẩn sát vào trần nhà. Bên dưới nó sẽ là một phòng khách nhỏ xinh với ghế sofa và bàn café thấp sang trọng. Thật tuyệt vời đúng không nào?
giường ngủ 11
Khu vực giường ngủ nhỏ xinh với gam màu trắng thanh lịch.
giường ngủ 12
Khi chiếc giường dần dần được nâng lên cao,…
giường ngủ 13
tiến sát đến trần nhà bởi một hệ thống tự động,
giường ngủ 14
Thì một phòng khách với sofa và bàn cafe nhỏ xinh sẽ xuất hiện.
giường ngủ 15
Hệ thống được tự động hóa nên bạn chỉ cần nhấn nút mà thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét