Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

5 cách để biến căn hộ nhỏ thành “siêu” tiện ích

Bạn đang sống trong một căn hộ nhỏ và luôn đau đầu với câu hỏi: Làm thế nào để tối đa hoá không gian sử dụng trong căn hộ nhỏ xinh này? Dưới đây là 5 ý tưởng thiết kế giải đáp cho câu hỏi hóc búa của bạn.

Nội thất hai trong một
Sopha và giường - tưởng chừng như 2 thiết kế nội thất này chẳng có gì ăn nhập với nhau, nhưng thực tế bạn có thể khiến chúng hoà hợp với nhau như thế này. Không những vậy dưới ghế sofa bạn còn có thể tận dụng để xếp các hộp đồ dùng nhỏ nữa. Quá tiện ích và sang tạo cho căn hộ nhỏcủa bạn phải không nào?
không gian nhỏ 1
Sử dụng tông màu trắng cho toàn bộ căn hộ nhỏ
Màu trắng luôn là gam màu có tác dụng làm bừng sáng không gian sống và tạo ấn tượng về một không gian rộng lớn. Bạn đừng ngần ngại sơn trắng toàn bộ căn phòng và sử dụng nội thất thông minh đồng bộ. Chắc chắn căn hộ nhỏ sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và thoáng đãng.
không gian nhỏ 2
Tận dụng tối đa lợi ích của giường tầng
Thêm một cách nữa giúp bạn có một góc giải trí và tiếp khách nhỏ xinh ngay dưới chiếcgiường tầng. Thay vì đặt sofa song song dưới giường, bạn có thể xoay ngang với giường. Như vậy, chiếc bàn tiếp khách nhỏ xinh có thể đặt ngay dưới giường mà không chiếm không gian của khu vực khác.
không gian nhỏ 3
Giường đa chức năng
Bạn nghĩ sao về một chiếc giường có kệ sách, ban ngày có thể nâng lên biến thành nơi tiếp khách? Đây quả là một ý tưởng không tồi cho những căn hộ với diện tích siêu nhỏ. 
không gian nhỏ 4
Giường tủ đa năng
Vẫn là chiếc giường tầng, nhưng lần này lại được khoác thêm chức năng khác. Bên trên là giường, không gian bên dưới được biến hoá thành tủ quần áo. Các bậc thang lên giường thì khéo léo được xếp đặt là những kệ trưng bày  đồ và để sách. 
không gian nhỏ 5
Nếu không có điều kiện sở hữu những căn hộ có diện tích như ý, thì với những cách bố trí nội thất như trên bạn vẫn có thể có một không gian sống đầy tiện nghi và thoải mái trong những căn hộ nhỏ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét