Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Mãn nhãn với 5 căn hộ vừa đẹp, vừa tiện nghi ở Hà Nội

Có căn hộ sử dụng nội thất đa năng thông minh, có căn hộ lại tối giản với 2 màu đỏ - trắng, tuy nhiên chúng đều có điểm chung là vô cùng tiện nghi và cá tính đến không lẫn đi đâu được.


Căn hộ 95m² với hai màu trắng và đỏ của cặp đôi trẻ tuổi

Căn hộ 95m² này nằm tại chung cư cao cấp ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Chủ nhân của căn hộ là một cặp vợ chồng trẻ có phong cách sống rất năng động và hiện đại. Đặc biệt hơn nữa, cặp đôi này còn cực kỳ yêu thích hai gam màu trắng - đỏ, thế nên mọi thứ trong tổ ấm này đều khoác lên mình “chiếc áo” được kết hợp từ hai màu sắc ấy.

 Phòng khách và phòng bếp là hai không gian được chủ nhân lui tới nhiều nhất. Khu vực này được cải tạo lại để tiếp xúc trực tiếp với cửa sổ và lô gia nhằm giải quyết ánh sáng và cả góc nhìn cũng trở nên đẹp hơn rất nhiều so với trước đó.

Bếp được phân vùng với phòng khách bằng vách ngăn họa tiết đẹp mắt.

Từ nội thất cho đến phụ kiện trong căn hộ đều chọn gam màu trắng làm chủ đạo và màu đỏ làm điểm nhấn. Nếu màu trắng tượng trưng cho sự thanh lịch, tinh tế, thì màu đỏ lại khiến người ta liên tưởng đến sự nồng nàn, quyến rũ đồng thời là gam màu của sự may mắn, thành công. 
 
 Khu vực bếp cũng rất thoáng sáng với gam màu chung là đỏ - trắng.

Tận dụng chiều cao của bức tường để lắp đặt hệ thống tủ bếp tiện lợi.
 
Vì cặp đôi không thường xuyên tiếp khách đến chơi nhà nên chủ nhân không đặt nặng tính riêng tư của phòng ngủ, chỉ tương đối là được. Do đó bức tường ngăn cách phòng ngủ và phòng khách được thay bằng vách kính trong suốt và rèm che nhẹ nhàng. Các khu vực chức năng nhờ vậy mà như được liên thông với nhau, tạo sự thoáng đãng gần như tuyệt đối.
 
 Không gian phòng ngủ và phòng khách chỉ được phân tách bằng tường kính và rèm che.

Phòng ngủ vẫn trung thành với lối thiết kế đơn giản, tone sur tone.


Phòng tắm nhỏ được “nhân đôi diện tích” nhờ tấm gương soi khổ lớn.

Căn hộ chung cư của gia đình 3 người ở Giảng Võ 

Căn hộ chung cư  của gia đình chị Giang nằm ở tầng 17 một tòa nhà có hướng nhìn ra hồ Giảng Võ. Với diện tích 118m², nơi này có 3 phòng ngủ, 2 nhà tắm, bếp và phòng khách được thiết kế ấm cúng, hiện đại.

tạo ra cảm giác như ở trong một nhà hàng sang trọng. 28
Phòng khách được trang trí đơn giản với những mảng gỗ ốp tường, tạo cảm giác ấm cúng cho cả gia đình.

tạo ra cảm giác như ở trong một nhà hàng sang trọng. 27
Khu bếp với quầy bar kết hợp tủ rượu và giàn cây, mang lại cảm giác thư giãn khi nấu ăn.

căn hộ15
Bộ ba đèn trang trí với màu sắc cùng tone với mảng tường là một trong những điểm nhấn đắt giá của căn hộ.

căn hộ 23
Hai vợ chồng chị Giang đều là những người ham đọc sách vì thế phòng ngủ phụ được kiến trúc sư khéo léo thiết kế thành phòng đọc sách kết hợp với góc làm việc và giá sách cao, nhiều ngăn giúp tăng không gian lưu trữ.

căn hộ 24
Góc đọc sách được bố trí sofa giường, có thể sử dụng làm chỗ nghỉ lại cho khách, mảng tường được ốp gạch trần nung thủ công, mang lại cảm giác tốt về thị giác. 

Phòng ngủ được bố trí theo cá tính của các thành viên trong gia đình, tuy nhiên vẫn theo lối đơn giản, tinh tế.

căn hộ 21
Cô con gái 4 tuổi với phong cách hello kitty. Từ chiếc rèm màu hồng chấm bi, bàn học, giá sách và ghế ngồi chơi của cô bé, tất cả đều được phối hai màu trắng và hồng với những họa tiết chú mèo.

căn hộ 2
Phòng ngủ của 2 vợ chồng được đầu tư khá kỹ lưỡng với những thiết bị nội thất đơn giản nhưng sang trọng. Tông màu ghi sáng, kết hợp với trắng và màu gỗ mang đến sự ấm cúng cho căn phòng.

căn hộ 8
Phòng vệ sinh master của căn hộ với mảng tường nâu ấm áp sạch sẽ và gọn gàng.

Căn hộ nhỏ của chàng MC độc thân ở Hà Nội

Căn hộ nhỏ của anh Nhất nằm trong một khu chung cư thuộc quận Hoàng Mai. Tuy diện tích không quá rộng nhưng đầy đủ các phòng và rất tiện nghi. Là người trẻ, năng động và hiện đại nên anh Nhất đã chọn phong cách Bắc Âu – Scandinavia với tone màu nâu, ghi, xanh và trắng làm màu chủ đạo cho căn hộ của mình.

Phòng khách với gam màu ghi, nâu và xanh rất nam tính. Khu tiếp khách nổi bật với gam màu trầm ấm.

Bếp và phòng khách được bố trí trong cùng một không gian nhưng vẫn tách biệt rõ ràng.

Bếp với gam màu xanh - trắng giúp không gian trong căn hộ đồng đều và hài hòa hơn.

Những món đồ decor đẹp mắt được anh Nhất chăm chút.

Phòng ngủ master với thiết kế rộng rãi thoáng mát, tone màu xanh nhã nhặn là màu chủ đạo xuyên suốt từ phòng khách đến phòng ngủ tạo cảm giác dễ chịu.


Căn hộ chung cư đầy màu sắc ở Thanh Xuân, Hà Nội

Nằm trong một khu chung cư ở quận Thanh Xuân, căn hộ với tổng diện tích 106 của gia đình chị Quỳnh Anh gồm 1 phòng khách rộng rãi, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, bếp và ban công. Căn hộ có nhiều cửa sổ và không gian mở nên rất thoáng khí.

mẫu căn hộ đẹp 4
Vì nhà có trẻ nhỏ nên khu tiếp khách được chị Quỳnh Anh để trống để tạo không gian rộng cho trẻ vui chơi. Khi có khách ghé thăm chị sẽ trải thảm và ngồi bệt để tiếp chuyện, vừa thoải mái mà ấm cúng.

mẫu căn hộ đẹp 7
Gian bếp được ngăn cách với phòng khách nhờ quầy bar nhỏ tiện lợi. Các đồ nội thất tủ bếp đều được làm từ gỗ nên rất tone-sur-tone với sàn và vách ngăn trang trí.

mẫu căn hộ đẹp 9
Nhờ vách ngăn và quầy bar mà khu bếp dù tách biệt nhưng vẫn có được sự  thông thoáng

mẫu căn hộ đẹp 12
Phòng ngủ master bài trí ấn tượng, cửa sổ hoàn hảo kèm bục ghế  thư giãn phục vụ những phút giây trò chuyện, nghỉ ngơi của chủ nhân.

mẫu căn hộ đẹp 16
Phòng ngủ của con trai sạch sẽ, năng động, vui tươi.

mẫu căn hộ đẹp 19
 Phòng ngủ bé gái với gam màu hồng nhí nhảnh, đáng yêu. Nội thất thông minh với giường kéo đa năng.

mẫu căn hộ đẹp 20
Phòng tắm tương đối thoải mái, các thiết bị tiện nghi được bố trí gọn gàng.

Căn hộ 80m² đầy ắp nội thất thông minh ở Cầu Giấy

Căn hộ 80m² của chị Hà khiến người ta mê mẩn bởi quá tiện nghi nhờ các món nội thất đa năng, nội thất thông minh xuất hiện ở mọi nơi. Có thể nói không ngoa rằng, trong căn nhà của chị, đụng đâu cũng là nội thất đa năng, từ phòng khách, phòng ngủ đến bếp ăn... nhờ vậy căn hộ vừa đảm bảo được nhu cầu sinh hoạt cho mọi thành viên, vừa vô cùng thu hút.

căn hộ
Vợ chồng chị Hà đã sử dụng những món đồ nội thất thông minh kết hợp các điểm nhấn màu sắc giúp không gian có điểm nhấn thu hút.

Căn hộ gồm có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, bếp và ban công. Vì sử dụng nhiều đồ thông minh nên không gian trong nhà có thể thay đổi theo nhiều cách, mang lại cảm giác hứng thú, mới lạ cho những vị khách ghé thăm.
 
 Phòng khách sử dụng tone màu sáng với nội thất cơ bản, gọn gàng.
 
Trong trường hợp cần thiết, chỉ mất 1 phút, chiếc kệ trang trí sẽ biến thành bộ bàn ghế cơ động.

Khu vực bếp đầy màu sắc với hệ nội thất đo ni đóng giày giúp cho không gian gọn gàng mà vẫn đảm bảo được tiện nghi.

 căn hộ 1

 Bếp và phòng khách được phân tách bởi hệ thống bàn bar tiện lợi có thể gấp gọn khi không sử dụng. 
 
căn hộ 1
Các chức năng của tủ bếp được phát huy hết tác dụng thể hiện qua từng ngăn lưu trữ thông minh giúp tận dụng được tối đa không gian của hệ tủ.

Hai phòng ngủ cũng được bài trí theo xu hướng nhỏ gọn như các không gian tổng thể khác và đều có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên. Và đương nhiên 2 căn phòng này cũng có sự góp mặt của nội thất đa năng nhằm đem lại sự gọn gàng cho không gian sống.
 
 Phòng ngủ bố mẹ bài trí đơn giản, nhẹ nhàng. Tone màu xanh dương sáng, dịu nhẹ, nội thất tối giản tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát.
 
  Phòng ngủ con được trang trí đáng yêu với tone màu hồng. Hệ cửa sổ lớn từ ban công giúp căn phòng thoáng mát và ngập tràn ánh sáng. Đặc biệt chiếc giường ngủ cũng là nội thất đa năng nên có thể biến thành bàn ăn rộng rãi khi nhà có cỗ bàn.

 Nhà vệ sinh sạch sẽ, nhỏ gọn, trang trí theo cùng một phong cách, tổng thể chung của căn hộ
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét