Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Ngẩn ngơ với 4 căn hộ chưa tới 30m² đẹp đến từng centimet

Nhờ sử dụng nội thất đặt riêng và đưa giường ngủ lên tầng lửng, những căn hộ dưới đây dù nhỏ nhưng vẫn vô cùng thoáng và đẹp mắt.

Căn hộ cực ấn tượng của chàng họa sĩ

Thật khó thể tin diện tích của căn hộ ấn tượng này chỉ vỏn vẹn khoảng 20m², bởi nhìn qua những bức ảnh, góc nào của nơi này trông cũng rộng... thênh thang. Điều thần kỳ ấy có được là nhờ gam màu trắng đã được chủ nhà mạnh tay sử dụng cho toàn bộ ngôi nhà, từ trần, nền, sàn cho đến đồ trang trí. Và ta cũng không thể không nhắc đến việc chiếc giường ngủ được nhấc lên trên tầng lửng nhằm tối đa sự rộng thoáng cho không gian.

căn hộ nhoq
Không gian thoáng đãng của căn hộ nhỏ.

căn hộ nho
Phòng ngủ được đưa lên tầng lửng với thiết kế mở ấn tượng.

căn hộ nho
Cầu thang dẫn lên phòng ngủ có thiết kế vô cùng độc đáo, và đậm chất ngẫu hứng của nghệ sĩ.

Vốn là không gian sống của một họa sĩ nên dù sử dụng tông nền trắng nhưng nhờ các tác phẩm đồ họa, nội thất ấn tượng căn hộ này không hề bị cảm giác tẻ nhạt. Đặc biệt phần không gian phòng khách bố trí phía dưới của nơi nghỉ ngơi thực sự có thể được xem là một điểm nhấn cho căn hộ với gỗ ốp ấn tượng và ấm áp.

căn hộ nho
Khu vực phòng khách với chất liệu gỗ ốp ấm áp.

căn hộ nho
Sự xuất hiện của những tác phẩm đồ họa ấn tượng giúp căn hộ không bị tẻ nhạt.

căn hộ nho
Các món nội thất trong phòng đều hết sức cơ bản theo hướng đơn giản nhất.

Căn hộ 26m² cá tính

Nếu căn hộ của chàng nghệ sĩ là hình mẫu lý tưởng cho cuộc sống độc thân thì căn hộ thứ 2 với diện tích 26m² lại là mô hình rất phù hợp cho cuộc sống gia đình khi dù nhỏ nhưng nó chẳng thiếu một không gian chức năng nào. Tuy nhỏ nhưng nhờ lợi thế trần nhà cao nên củ nhà chỉ việc tận dụng không gian tường để bố trí những hệ kệ lớn là đã giải quyết được cơ bản về vấn đề không gian lưu trữ. Đồng thời nhờ trần cao mà việc đưa phòng ngủ lên gác lửng trở nên rất hợp lý.

căn hộ nhỏ
Toàn cảnh căn hộ thứ 2 với phòng ngủ đưa lên tầng lửng.

căn hộ nhỏ
Khu vực tiếp khách xinh xắn với nội thất đơn giản nhưng hút mắt. Đồ nội thất ở đây còn được lựa chọn để tích hợp cho nhiều mục đích khác nhau, ví dụ, chiếc ghế đẩu còn có thể sử dụng để làm ghế bàn ăn.

căn hộ nhỏ
... hay thậm chí là ghế bàn ăn.

căn hộ nhỏ
Món nội thất đáng kể nhất trong căn hộ chính là hệ tủ bếp kiêm ngăn đựng đồ và cầu thang dẫn lên phòng ngủ trên tầng lửng.

Căn hộ 24m² chẳng thiếu thứ gì

Điểm đáng kể đến nhất trong căn hộ nhỏ này chính là sự tiện nghi được tạo ra từ những ý tưởng sáng tạo và cách bố trí nội thất thông minh. Đáng chú ý nhất trong căn hộ này là hệ kệ được thiết kế riêng với không gian phía dưới là tổ hợp liên hoàn của phòng tắm, tủ đồ, bếp nấu, bàn làm việc..., còn phía trên là phòng ngủ tiện nghi. 

căn hộ nhỏ
Hệ tủ đa năng tích hợp các không gian sinh hoạt cần thiết của người dùng.

căn hộ nhỏ
Góc làm việc nằm trong khối kệ đa năng có thiết kế nhỏ xinh.

căn hộ nhỏ
Khu vực bồn rửa siêu đơn giản, siêu nhỏ nhưng vẫn đầy đủ chức năng và đẹp mắt với nội thất hiện đại.

căn hộ nhỏ
Bếp nấu cũng rất mini nhưng có thể đáp ứng nhu cầu nấu nướng cơ bản.

Phòng ngủ được đưa lên phía trên hệ tủ và được ngăn cách không gian còn lại bằng "bức tường" gỗ. Bức tường gỗ cũng là một điểm đáng chú ý trong căn hộ này bởi khoảng cách giữa các nan gỗ vừa đủ để không gian không bị bức bí mà vẫn giúp chủ nhân có sự riêng tư.

căn hộ nhỏ
Bức tường gỗ với nhiều lỗ thoáng là giải pháp tiện lợi khi đảm bảo được cả sự thông thoáng lẫn sự riêng tư.

căn hộ nhỏ
Dù được đưa lên gác xép nhưng phòng ngủ vẫn tiện nghi và rộng rãi cho 2 người.

căn hộ nhỏ
Phần còn lại của căn hộ là không gian tiếp khách, bàn ăn kiêm bàn làm việc theo nhóm. Nội thất đơn giản, nhỏ gọn là bí quyết vàng để nơi này dù phải kiêm nhiệm đa năng vẫn gọn gàng.

căn hộ nhỏ
Chiếc sofa chữ I đơn giản rất hợp với không gian nhỏ.

Căn hộ 29m² đơn giản, hiện đại

Dù diện tích chỉ 29m² nhưng căn hộ này là mơ ước của rất nhiều người bởi nó đẹp và tiện nghi chẳng chê vào đâu được. Ngoại trừ phần diện tích vừa đủ dành cho phòng bếp và nhà tắm, tất cả các không gian tiếp khách, bàn ăn, làm việc và nghỉ ngơi được bố trí trong một căn phòng lớn. Đồng thời phòng ngủ được lên gác xép để chủ nhân có không gian riêng tư mà nơi ở không bị bí bách.

căn hộ nhỏ
Căn hộ nhỏ sở hữu không gian thoáng đãng nhờ có mặt thoáng lớn.

căn hộ nhỏ
Nơi tiếp khách và bàn ăn được bài trí liền kề với những món nội thất nhỏ gọn, đủ dùng.

căn hộ nhỏ
Nơi nghỉ ngơi được đưa lên gác xép, nhờ vậy chủ nhân có thêm góc làm việc gọn gàng, đẹp mắt.

căn hộ nhỏ
Góc nghỉ ngơi riêng tư, xinh xắn, tuy nhiên nếu có thêm vách ngăn bằng kính hoặc thép uốn thì sẽ an toàn hơn mà vẫn đảm bảo được thẩm mỹ.

Nếu bạn đang mới đổi mới cho căn hộ nhỏ của mình, đừng quên tham khảo những ý tưởng thông minh của căn hộ trên đây, tin chắc rằng, bạn sẽ học lỏm được nhiều mẹo bổ ích để làm không gian sống của mình gọn gàng và đầy đủ hơn đấy
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét