Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Hô biến phòng khách thành nơi thư giãn lý tưởng

Với 6 ý tưởng cực đơn giản dưới đây, việc “hô biến” phòng khách thành không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn.

1. Dịu mắt

Có một sự thật là khi các giác quan được thỏa mãn thì sẽ làm cho cả cơ thể và tâm lý con người được thư giãn, trở nên khoan khoái và nhẹ nhàng hơn. Do đó, khi thiết kế nội thất phòng khách, bạn hãy sử dụng những màu sắc dịu mát. Trong trường hợp không gian đã có sẵn một tầm nhìn đẹp, thoáng rộng thì bạn chỉ cần lựa chọn các món nội thất có phong cách phù hợp với cảnh quan thì sự kết hợp giữa thiên nhiên cùng chất liệu mềm mại của ghế ngồi, gối ôm, màu sắc tươi sáng dịu nhẹ của các món nội thất sẽ mang lại cảm giác thư thái trong tâm hồn.
Thiết kế phòng khách 
Khi thiết kế nội thất phòng khách, nên sử dụng những màu sắc dịu mát

2. Nhẹ nhàng

Màu sắc không chỉ là một chiếc áo đẹp mà bạn cần sử dụng một cách tinh tế và phù hợp trong thiết kế nội thất, mà nó còn có những ảnh hưởng rất mạnh mẽ đến cảm xúc của con người. Vì vậy, bạn cần cân nhắc thật kỹ khi chọn màu sơn nhà, màu của bàn ghế, màu rèm cửa và các đồ nội thất khác trong phòng khách. Nếu muốn là tạo một không gian phòng khách nhẹ nhàng thì bạn không nên chọn những màu quá chói mắt, mà thay vào đó là các gam mát mắt.
phòng khách đẹp 
Sự kết hợp ăn ý của các gam màu lạnh với trung tính, tạo ra một
không gian cổ điển nhưng không hề lỗi thời mà lại rất thư giãn

3. Ấm cúng

Một phòng khách mang lại cảm giác ấm cúng sẽ thể hiện được sự hiếu khách của chủ nhà, hơn nữa, bạn còn có thể cuộn tròn mình với những cuốn truyện yêu thích tại nơi này vào những lúc rảnh rỗi.
phòng khách ấm áp 
Chỉ cần đặt một chiếc ghế sofa bên cạnh cửa sổ phòng khách
như thế này cũng đã đủ ấm cúng
4. Sạch sẽ
Nhìn vào bức hình gợi ý dưới đây thì hẳn bạn đã biết mình cần tiến hành như thế nào? Đó là sự sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, đảm bảo sự thoải mái và tính thẩm mỹ.
Ý tưởng thiết kế phòng khách 
5. Ấm áp
Phong cách này cực kỳ thích hợp vào những ngày trời lạnh của mùa đông hay mùa mưa, bạn chỉ cần tạo một chiếc lò sưởi ngay trong phòng khách là mọi thứ đã được hoàn tất. Sắc vàng đượm của lửa cùng hơi ấm tỏa ra sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên ấm áp hơn bao giờ hết.
Mẫu phòng khách đẹp 
Phong cách ấm áp này rất thích hợp cho những ngày lạnh giá
6. Thoải mái
Phòng khách hiện đại 
Hãy thử đặt ghế sofa với nhiều gối ném và chăn vào không gian như này, đó là
cách đơn giản nhất để tạo nên một phòng khách thực sự thoải mái

0 nhận xét:

Đăng nhận xét