Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Căn hộ đẹp không tì vết dù trần thấp và diện tích chỉ 40m²

Mặc dù có nhược điểm trần thấp và diện tích chỉ 40 m2 lại không quá nhiều đồ nội thất nhưng căn hộ dưới đây vẫn tạo ra được một không gian sống lý tưởng, nhất là với những cô nàng độc thân.

Màu sắc chủ đạo của toàn bộ căn hộ là đen và trắng. Do trần thấp và không có nhiều cửa sổ lớn nên việc lựa chọn nền trắng chính là một giải pháp thông minh giúp căn hộ gác mái không bị cảm giác tù túng, chật hẹp. Căn hộ được thiết kế không gian mở nhưng vẫn có thể thấy được sự phân chia các khu vực khá rõ ràng nhờ vào những mảng tường thấp.
căn hộ đẹp 
phòng khách căn hộ 
Trung tâm của căn hộ chính là phòng khách với một bộ sofa nhỏ làm điểm nhấn. Chủ nhà khéo léo lựa chọn bàn trà để có thể ghép cả ghế và bàn lại tạo thành một khối, giúp cho không gian này trở nên gọn gàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, phòng khách cũng không hề đơn điệu nhờ tấm thảm họa tiết lạ mắt kết hợp với những chiếc gối tựa họa tiết đa dạng. Ngoài ra, chủ nhà cũng rất thông minh khi biết tận dụng những hốc tường nhỏ tạo ra những góc lưu trữ nhỏ.
trang trí căn hộ 
Căn hộ trang trí rất đơn giản nhưng không đơn điệu nhờ những điểm nhấn bắt mắt
căn hộ gác mái 
Những mảng tường thấp của căn hộ gác mái chính là một lựa chọn thông
minh để căn các không gian giữa các khu vực khác nhau
phòng ngủ 
Tuy diện tích khiêm tốn nhưng không gian phòng ngủ luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên với một cửa sổ nhỏ. Tất cả đồ nội thất trong căn phòng đều ở mức tối giản, phục vụ cho nhu cầu nhất định. Cách trang trí phòng ngủ với gam màu đen trắng chủ đạo tạo cảm giác hết sức dễ chịu, thoải mái để chủ nhà được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi sau ngày dài học tập hoặc làm việc.
trang trí phòng ngủ 
nội thất phòng ngủ 
 
Dù căn hộ có diện tích nhỏ nhưng chủ nhà vẫn thiết kế nội thất thông minh riêng một không gian làm việc đặt ở ngay sát cửa ra một hành lang nhỏ bên ngoài. Vẫn tuân theo phong cách tối giản, bàn làm việc có thiết kế khá đơn giản, phục vụ nhu cầu thiết yếu. Một khoảng tường ở khu vực này được xử lý khéo léo với hai bức tranh khổ to, đơn giản mà đẹp mắt.
căn hộ diện tích nhỏ 
Dù căn hộ có diện tích nhỏ nhưng chủ nhà vẫn thiết kế riêng một không gian làm việc đặt ở ngay sát cửa
phòng làm việc 
bàn làm việc 
Sắc đen trắng dường như khiến cho không gian nhà bếp trở nên hiện đại và tinh tế hơn rất nhiều. Bộ bàn ăn sơn màu đen ấn tượng chính là điểm nhấn đầu tiên khi bước vào căn phòng. Ngoài ra, mặt bàn bếp cũng dùng màu đen để giữ bếp luôn trạng thái sạch sẽ nhất.
phòng bếp 
tủ bếp 
thiết kế không gian mở 
tận dụng không gian 
(Theo Trí thức trẻ) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét