Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Nội thất thông minh tiết kiệm không gian cho căn hộ nhỏ


nội thất thông minh đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng, bởi tính tiện dụng, gọn gàng và đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Nội thất thông minh đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng, bởi tính tiện dụng, gọn gàng và đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt đối với những căn nhà có diện tích nhỏ hẹp rất khó khăn trong việc bố trí đồ nội thất để vừa tạo không gian rộng cho ngôi nhà vừa đảm bảo được sự tiện nghi và ngăn nắp. Từ nhu cầu này mà nội thất đa năng vừa nhỏ gọn, vừa tiện lợi đã ra đời. Các nhà thiết kế đã không ngừng sáng tạo cũng như cải tiến những mẫu nội thất mới có khả năng giúp thu gọn tốt hơn, cũng như tận dụng được tối đa những khoảng không gian trống. Cùng xem những mẫu thiết kế độc đáo dưới đây nhé!

1. Bộ bàn ghế thông minh


Bạn có thể gắn bộ bàn ghế này vào tường trong góc sân nhà hoặc trên sân thượng, lúc mới nhìn mọi người sẽ lầm tưởng nó chỉ để trang trí thôi!





Xem thêm: nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ


Nhưng khi bung ra thì lập tức trở thành bộ bàn ghế rất hữu dụng cho một bữa tiệc ngoài trời đấy!







2. Bộ bàn ghế giúp trang trí nội thất phòng khách hoặc nhà bếp cho căn hộ nhỏ


Thoạt nhìn thì chúng ta tưởng nó chỉ là một cái bàn bình thường đúng không nào!


Nhưng bây giờ thì lại hoàn toàn khác, là một bộ bàn ghế, ở đây nhà thiết kế đã biết tận dụng một cách thông minh khoảng không gian trống dưới bàn và thiết kế các ghế ngồi sao cho phù hợp với khoảng trống đó.





Nội thất đa năng

3. Tận dụng cửa ngăn chia hai phòng một cách thông minh


Chiếc cửa giúp ngăn cách hai phòng giờ đây đã được tận dụng để trở thành một bàn đánh bóng vô cùng thú vị đúng không nào!







4. Tận dụng đồ nội thất kết hợp tạo thành cầu thang


Cầu thang cũng có thể trở thành tủ đựng đồ? Thật đấy giờ đây cầu thang cũng có thể chứa được những vật dụng như sách vở, giầy dép, đồ lưu niệm… Giúp không gian cầu thang không còn đơn điệu mà trở nên sống động hơn nhưng vẫn rất gọn ràng.







5. Góc làm việc thông minh cho căn hộ nhỏ


Mới nhìn thì chúng ta chỉ tưởng đó là một kệ trang trí thôi, nhưng nó cũng có thể trở thành một chiếc bàn học tập, làm việc thật tiện dụng.







6. Tận dụng không gian giường ngủ làm chổ chứa đồ


Bạn có sở thích sưu tầm những đĩa nhạc hoặc sách nhưng bạn có một căn hộ quá nhỏ? Gợi ý dành cho bạn là hãy tận dụng không gian nội thất ngay chính chiếc giường của mình để lưu trữ lại bộ sưu tập yêu thích. Hãy mua một chiếc giường có thiết kế giá sách trên hoặc dưới gầm giường nhé!





Đồ nội thất thông minh

7. Salon thông minh có thể ngay lập tức biến thành một chiếc giường tầng


Chiếc salon màu da cam này khi xếp lại sẽ thành một chiếc giường tầng xinh xắn.







8. Biến hai chiếc ghế rời thành một cái bàn


Khi xếp hai cái ghế này lại thì nó lập tức trở thành một cái bàn. Rất tiện dụng và là một món đồ nội thất thật thú vị đúng không nào!







9. Giường ngủ phù hợp với căn hộ nhỏ


Chiếc giường này còn có một ngăn dưới có thể tận dụng để làm nơi cho trẻ em vui chơi và bạn hoàn toàn có thể xếp gọn lại dưới gầm giường khi không dùng đến.








Chúc các bạn chọn được nội thất thông minh phù hợp với căn hộ của mình nhé!





Nội thất thông minh - Vui Sống Mỗi Ngày (VTV3)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét